MÚA CỘT AN TOÀN NHỜ NHỮNG SẢN PHẨM NÀY!


Múa cột hiện đang là một môn nghệ thuật phổ biến cho sự duyên dáng và xinh đẹp. Tuy nhiên, đây cũng là môn gây khó khăn và nguy hiểm nhất đối với người tập.

Vì các vũ công phải thực hiện các động tác khó ở độ cao lớn và các vũ công phải bám và chà mạnh vào cột, người tập múa cột không chỉ phải trang bị kỹ thuật, sức khỏe tốt mà còn hỗ trợ nhiều hơn để ngăn ngừa các sự cố trơn trượt đáng tiếc do mồ hôi hoặc thời tiết gây ra và giúp bạn tập múa cột an toàn hơn.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao các sản phẩm / dụng cụ thể thao được sử dụng thường xuyên nhất trong múa cột lại theo thứ tự.


1 / Găng tay da

An toàn và dễ sử dụng, những chiếc găng tay thiêng liêng này chắc chắn phù hợp với hầu hết các họa tiết.
Găng tay không chỉ giúp người tập tuân thủ chắc chắn hơn vào cột mà còn giúp hạn chế vết chai và đau bằng cách giữ cột quá mạnh.
Đeo găng tay giúp bạn giữ chặt cây cột lâu hơn và định hình bàn tay của bạn một cách hiệu quả nhất.



Ưu điểm: Sử dụng lâu dài, dễ lau chùi (rửa), phù hợp với mọi người và dễ sử dụng.

Nhược điểm: Đôi khi khả năng cảm nhận và đeo quá lâu bị hạn chế bởi bàn tay tê (do găng tay chật và chất liệu da không thoáng khí, thoáng khí).

Mẹo: Đối với những người có xu hướng ra mồ hôi tay, găng tay da là cách hiệu quả nhất để tập múa cột. Tuy nhiên, do những thiếu sót của nó, lời khuyên của tôi là bạn chỉ nên mặc nó ngay từ đầu khi bạn tập múa cột, vì trong thời gian này, bạn cần tập trung vào việc không rèn luyện sức mạnh tay, sức bền và các động tác quá khó nhiều cảm xúc. . Khi bạn đã cải thiện sức mạnh cánh tay của mình, hãy thử cởi găng tay để tránh phụ thuộc và để có cảm giác rõ ràng hơn khi cầm thanh.


2 / Sản phẩm giúp khô tay

Các sản phẩm sấy tay chuyên dụng cho thể thao với nhiều dạng khác nhau như gel, bình xịt, dung dịch nước, bột khô, ... hiện đang có sẵn trên thị trường.
Những sản phẩm đặc sản này khá hiếm ở Việt Nam. Nếu bạn muốn mua nhiều loại, bạn nên đặt hàng trực tiếp từ các trang web như Amazon, Aliexpress hoặc nhờ người thân ở nước ngoài mua chúng.


Cách dễ nhất là mua hai sản phẩm sấy tay phổ biến với người múa cột và giúp bạn tại quầy lễ tân SaigonDance (chi nhánh Đỗ Thành và chi nhánh Phạm Huy Thông). An toàn hơn khi luyện tập múa cột:

Giá: 300.000 (chai nhỏ) và 450.000 (chai lớn)

Giá: 900.000

Ưu điểm: nhiều loại sản phẩm và giá cả để lựa chọn.

Nhược điểm: Không phải tất cả chúng đều phù hợp với bạn. Phải mất thời gian để tìm ra sản phẩm nào là tốt nhất cho bàn tay của bạn.

Lưu ý: Trong quá trình đào tạo trong lớp, bạn nên liên hệ với mọi người và cố gắng sử dụng một số loại mà bạn bè của bạn đã mua. Cũng không phải vì người này sử dụng tốt, người mà tôi tin tưởng vì đôi khi da tay / mồ hôi của bạn không phù hợp với sản phẩm, nó sẽ không có tác dụng như mong muốn.

3 / Sản phẩm xịt vào cột để gây bám dính: (cũng có thể xịt trực tiếp lên tay)

Các tính chất tương tự như đối với tay khô, nhưng các sản phẩm được phun trên cột này gây ra nhiều bàn tay dính hơn. Đối với những người chỉ có mồ hôi tay nhẹ, cảm giác rất khó chịu, như keo dính, và hạn chế một phần chuyển động khi đi trên cột.


Có thể tìm thấy các sản phẩm được phun trên trụ này (và các sản phẩm để làm khô tay) ở cả cửa hàng / khu vực chuyên về đồ thể thao như bóng chày, tennis, golf ... nhưng không nhất thiết phải là múa cột, như gậy thể thao / Vợt phải giữ ... thường phải lau khô tay và sử dụng các dụng cụ của chúng để đảm bảo độ bám tốt.

Ưu điểm và nhược điểm tương tự như trên, bạn nên tham khảo và sử dụng bài kiểm tra của bạn bè / học sinh trong lớp để tìm ra điều gì là tốt nhất cho bạn.

4 / Băng quấn đùi, chân, bắp tay, mu bàn chân

Múa cột rất đặc biệt. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần có bàn tay khô và không đổ mồ hôi là đủ, bạn đã hoàn toàn sai lầm. Các bộ phận như nách, đùi, mu bàn chân, v.v ... cũng là những nơi thường có sự tiếp xúc và ma sát với cột.

Không phải ai cũng được sinh ra với một cơ thể khô hoàn hảo để tập múa cột. Có những người có bàn tay rất khô, nhưng bắp tay có xu hướng đổ mồ hôi. Cũng có người có đùi trơn. Việc sử dụng băng dính này không chỉ bảo vệ bạn khỏi nguy cơ trượt, mà còn bảo vệ cột, mà còn ngăn ngừa da mỏng tránh bong tróc, gây đau đớn khi ma sát mạnh và căng thẳng liên tục.

Nhảy sào ở Việt Nam hiện tại chưa phát triển nhiều, vì vậy những sản phẩm này không phổ biến và được bán trên thị trường. Nếu bạn muốn mua, bạn có thể đặt hàng trên các trang web nước ngoài hoặc nhờ người thân mua nó cho bạn.

5 / Miếng đệm cổ tay, mắt cá chân và đầu gối

Ngoài 4 yếu tố được đề cập ở trên, các băng cổ tay / mắt cá chân, vv chủ yếu được sử dụng để bảo vệ chấn thương hoặc chấn thương cũ gây ra bởi đào tạo và ổn định cổ tay / cổ tay. an toàn hơn ..

Mặc dù múa cột không được khuyến khích nếu bạn bị thương, nhưng nếu bạn bị thương nhẹ và bạn vẫn hoàn toàn kiểm soát được tình huống và có các kỹ thuật / kiến ​​thức cần thiết. Sau đó mua những miếng băng này ngay lập tức để bạn không phải lãng phí giờ đào tạo.

Có nhiều loại băng khác nhau cho mọi vùng trên cơ thể, chẳng hạn như:

Băng cổ tay
Mắt cá
Băng bó (băng không chỉ bảo vệ vết thương, mà còn giảm đau khi luyện tập vai, nhảy sàn, ...)

Bạn có thể dễ dàng mua trong các cửa hàng thể thao chuyên dụng với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu, bộ phận được sử dụng, ...

Do cách chỉ bảo vệ vết thương và hạn chế va chạm, những miếng băng này không bắt buộc hoặc bắt buộc phải có chất liệu da như vật phẩm 1 và 4. Cũng nhớ thông báo cho giáo viên về chấn thương của bạn trong lớp để giáo viên có thể dạy bạn nhiều hơn về việc luyện tập và tránh các cử động ảnh hưởng đến vết thương.

Hãy nói cho giáo viên biết tình hình của bạn và yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cần.

Các giáo viên tại Trung tâm SaigonDance đều rất tốt và tận tâm với học sinh của họ, vì vậy bạn có thể chắc chắn.

Hy vọng bài viết trên đây muốn học múa cột sẽ giúp bạn tìm thấy những sản phẩm an toàn để mang đến cho người xem những màn trình diễn đẹp và ấn tượng nhất. Để tìm hiểu thêm về lịch trình và các lớp học múa cột trong cờ vây, bạn có thể liên hệ với Trung tâm SaigonDance tại đây:

Trung tâm Sài Gòn

Chi nhánh 1: 94-96 Đường số 2, Khu Cù Xa Đỗ Thành, Quận 4, Quận 3, HCM
Đường dây nóng: 38 329 429 - 090 2322 361
Chi nhánh 2: 85 Phạm Huy Thông, Quận 17, Huyện Mây, HCM
Đường dây nóng: 38 3636 5202 - 0902 992 361

Trang web: https://www.saigondance.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigondancevn/
Nguồn: https://www.saigondance.vn/tim-hieu-ngay-ve-nhung-san-pham-giup-ban-mua-cot-an-toan-va-hieu-qua-hon-khi-tap- tập thể dục /

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung tâm dạy Twerk Dance chuyên nghiệp tại HCM

Bật mí bí quyết giúp tập sexy dance hiệu quả hơn

Điểm Danh 10 Hot Boy Nổi Tiếng Trong Giới Hiphop Việt