Yoga Và Những Sự Thật Sau Đó

Khi học yoga hoặc bắt đầu tập luyện, mọi người thường chỉ tập trung vào những lợi ích mà nó mang lại cũng như những thay đổi tích cực về thể chất, thể chất, tinh thần, ... Rất ít người biết điều này, yoga có thể làm nhiều hơn thế.

Hầu hết những người đã tập yoga đều thừa nhận rằng: yoga không phải là chuyện một lần, ngay cả khi bạn đã tập yoga ở cấp độ chuyên nghiệp cao hơn, bạn vẫn sẽ hết lòng cống hiến cho yoga. cả đời. Bằng cách không chỉ thay đổi ngoại hình, sức khỏe thể chất của bạn, yoga cũng sẽ thay đổi suy nghĩ và suy nghĩ rằng nếu không ai nói điều đó, bạn sẽ không bao giờ biết điều đó và bạn sẽ không muốn biết điều đó.



Dưới đây là danh sách 7 điều về yoga mà bạn sẽ cần suy nghĩ lại:

1 / Vòng eo không tỷ lệ thuận với hạnh phúc.

Hầu hết các cô gái nghĩ rằng vóc dáng càng mỏng thì họ sẽ càng xinh đẹp và hạnh phúc. Thật vậy, thực hành yoga sẽ giúp mọi người sửa đổi số đo cơ thể và để có một cơ thể hoàn hảo, nhưng bạn càng tìm hiểu về yoga, bạn sẽ càng hiểu triết lý của yoga, bạn sẽ càng trở nên quá quan trọng. các phép đo kích thước hoặc chiều cao, tất cả các hình thức bên ngoài chỉ là một khái niệm vật lý nhỏ.



2 / Thiền không có nghĩa là tâm trí của bạn sẽ ngừng hoạt động.

Nhiều người sợ thiền hoặc từ chối thiền vì không thể nghĩ rằng tâm trí của họ không hoạt động. Đúng là không ai có thể dập tắt hoàn toàn tâm trí, trừ khi nó đã qua, và thiền không đòi hỏi bạn phải làm điều vô nghĩa này.


Bản chất của tâm trí là lang thang, mơ mộng và mất tập trung, v.v. Mục đích của thiền không phải là để hôn mê, mà là để rèn luyện tâm trí. Sẽ đến lúc bạn sẽ cảm thấy rõ ràng hơn khi tâm trí không còn lang thang vô định, những cơn sóng dày vò hơn mà thay vào đó là sự yên tĩnh và nhẹ nhàng.

3 / Không bao giờ nhìn vào thực phẩm như bạn đã quen.

Bạn càng biết nhiều về yoga, bạn sẽ càng nhận thức rõ hơn về cơ thể mình và những gì bạn sẽ đưa vào đó. Thực phẩm nhiều đường, nhiều chất béo, tinh bột, ... chắc chắn sẽ khiến bạn sợ hãi và gò bó hơn.



Tiêu thụ thường xuyên thực phẩm có đường / đường sẽ gây ra nhiều tác hại cho cơ thể như: tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường và bệnh tim, đẩy nhanh quá trình lão hóa, gây sâu răng, căng thẳng, ngăn ngừa 'hấp thụ. chất dinh dưỡng quan trọng, ...

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học Glasgow (Scotland), sự hiện diện của chất béo trong dạ dày có thể làm mất tác dụng chống ung thư của vitamin C. Kết bạn với những thực phẩm ngọt như bánh ngọt , đồ ngọt, ... rất có hại cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe của tim, thậm chí dẫn đến ung thư.

Ăn quá nhiều tinh bột (gạo và ngũ cốc) sẽ làm tăng lượng axit palmitoleic trong máu. Loại axit này có liên quan chặt chẽ đến béo phì, bệnh tim, nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và ung thư tuyến tiền liệt.

4 / Bạn sẽ trở nên tốt hơn, tốt hơn với mọi người



Ngay cả khi bạn gặp phải điều xấu, bạn sẽ có xu hướng thông cảm và tìm lý do chính đáng để giải thích hành động của người khác. Các khái niệm như từ bi, từ bi, cảm thông, v.v. thường sẽ được đề cập khi bạn học yoga. Càng nghiên cứu, bạn càng hiểu sâu sắc, bạn sẽ càng cảm thấy tràn đầy tình yêu và tình cảm với mọi người, sẽ hiểu nhiều thứ hơn và sẽ thanh thản hơn bất chấp những điều tồi tệ gặp phải.

5 / Yoga không chỉ là tư thế (Asana).

Mặc dù luyện tập / luyện tập asana rất quan trọng vì nó giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và linh hoạt, nhưng quan trọng nhất, tất cả các bài tập thể chất này đều hướng đến mục tiêu cuối cùng là cung cấp cho cơ thể bạn đủ năng lượng để thiền lâu hơn, để cảm nhận bình tĩnh và thanh thản trong tâm hồn của bạn.


Đối với nhiều người trong chúng ta, một trong những vấn đề khó khăn nhất trong cuộc sống là ngừng sống vội vàng, bị cuốn hút bởi công việc, suy nghĩ, lo lắng và lo lắng mà không có động lực / không có lý do để cho mình một chút thời gian để thư giãn, bình tĩnh.

6 / Bạn sẽ phải đọc rất nhiều, học nhiều và học nhiều trong khi tập yoga.

Chắc chắn, không ai sẽ kiểm tra xem bạn có biết "Yoga Sutta" hay không, nếu bạn không biết "6 triết lý Ấn Độ cần thiết cho việc thực hành yoga", nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên làm điều đó. loại bỏ nó khỏi đầu

Trong các lớp yoga thông thường, học sinh thường chia sẻ kiến ​​thức và lời khuyên từ các giáo viên yoga, nhưng sẽ có nhiều triết lý, suy nghĩ.

7 / Một khi bạn đã bắt đầu Yoga, bạn sẽ không thể dừng lại.

Như đã đề cập ở trên, việc tập yoga không chỉ là cải thiện hay thay đổi vóc dáng, vóc dáng, yoga sẽ đào tạo bạn và thay đổi bạn về nhiều thứ trong tâm trí, tâm hồn của bạn, ... kết nối sâu sắc với bạn và từng bước sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, được thông tin tốt hơn trong cuộc sống.

Một khi yoga là một phần của bạn, bạn không thể dễ dàng bỏ nó lại hoặc quên nó hoàn toàn, bởi vì yoga sẽ luôn ở bên bạn.

Học yoga tại TP HCM. Hồ Chí Minh một cách chuyên nghiệp và có phương pháp nhất, được giảng dạy bởi các giáo viên yoga có kinh nghiệm và chia sẻ kiến ​​thức yoga chuyên dụng, hãy chắc chắn đăng ký ngay các lớp học yoga ở Go Vụ và ở Quận 3 từ trung tâm SaigonDance Trung.

Các lớp học yoga luôn chấp nhận sinh viên mỗi ngày và có nhiều thời hạn để lựa chọn:
→ Thời khóa biểu Yoga tại Sài Gòn: https://www.saigondance.vn/lich-hoc/yoga-6
→ Giá cho các bài học Yoga: https://www.saigondance.vn/hoc-phi/hoc-phi-cac-mon-hoc

Trung tâm SaigonDance: Trung tâm đào tạo khiêu vũ và yoga chuyên nghiệp Sài Gòn

CN 1: 94-96 Đường số 2, Khu Khu Xá Thành Thành, Phường 4, Quận 3, HCM
        Đường dây nóng: 38 329 429 - 090 2322 361

CN 2: 85 Phạm Huy Thông, Phường 17, Quận Đi, HCM
        Đường dây nóng: 38 3636 5202 - 0902 992 361

Trang web: https://www.saigondance.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigondancevn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung tâm dạy Twerk Dance chuyên nghiệp tại HCM

Bật mí bí quyết giúp tập sexy dance hiệu quả hơn

Điểm Danh 10 Hot Boy Nổi Tiếng Trong Giới Hiphop Việt